Gửi nệm đi Thụy Điển thực sự không khó nếu bạn tìm được một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín. Alpha Express tự hào được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong lĩnh vực này. Với giá cước ưu đãi, chính sách khách hàng tốt nhất, Alpha Express luôn chờ đón quý khách hàng.

Giới thiệu tổng quan về Thụy Điển – Sweden

Thụy Điển, tên quốc gia hiện nay là Vương quốc Thụy Điển, là một vương quốc ở Bắc Âu, giáp Na Uy về phía tây và Phần Lan về phía đông bắc, nối với Đan Mạch về phía nam bằng cầu Oresund, phần còn lại của biên giới được bao bọc ngang qua Cầu Resund, Biển Baltic và Kattegat.

Với diện tích 449,964 km² và 9,4 triệu dân, Thụy Điển là quốc gia lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu. Thụy Điển có mật độ dân số thấp, 21 người / km², nhưng lại tập trung cao ở nửa phía Nam. Khoảng 85% dân số sống ở các khu vực thành thị và con số này dự kiến ​​sẽ tăng dần khi quá trình đô thị hóa diễn ra. Thủ đô của Thụy Điển là Stockholm, cũng là một thành phố lớn nhất cả nước. Thành phố lớn thứ hai là Gothenburg. với khoảng 500.000 dân và 900.000 tổng dân số của khu vực. Thành phố lớn thứ ba là Malmö với khoảng 260.000 người và 650.000 người ở tổng vùng.

gui nem di thuy dien 2

Những loại nệm nào có thể gửi sang Thụy Điển

Nệm sản xuất tại Việt Nam thường được thiết kế vừa vặn với cơ thể của người Châu Á. Vì vậy, việc lựa chọn mặt hàng này để gửi cho gia đình và bạn bè ở Thụy Điển cần được cân nhắc một cách nghiêm túc. Người gửi có thể dựa vào độ tuổi, sở thích, tình trạng sức khỏe của người nhận để lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là một số loại đệm làm từ chất liệu tốt được bán trên thị trường để phù hợp với mục đích sử dụng.

Loại nệm từ cao su thiên nhiên

Nệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên, có ưu điểm là đàn hồi tốt và sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau khi chịu tác động của ngoại lực. Độ bền cao lên đến hơn 30 năm và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Loại nệm này rất tốt cho những người mắc các bệnh về xương khớp như đốt sống cổ, đau thần kinh tọa… Tuy nhiên giá thành khá cao và trọng lượng lớn hơn so với các sản phẩm khác. Vì vậy, nếu khách hàng muốn chuyển sản phẩm này đi Thụy Điển, bạn cần phải tìm được địa chỉ đáng tin cậy. Alpha Express sẽ giúp giảm thiểu chi phí và di chuyển hàng hóa một cách an toàn.

gui nem di thuy dien 1

Loại nệm có lò xo bên trong

Sản phẩm này có độ đàn hồi khá tốt, khả năng nâng đỡ cơ thể, đặc biệt là cột sống tốt. Vì vậy, nó rất thích hợp cho người trung niên hoặc thanh niên vì nó có thể điều chỉnh tư thế. Bên cạnh đó, loại nệm này có giá thành khá rẻ, nếu khách hàng gửi đi Thụy Điển làm quà tặng cũng là một ý kiến ​​hay, tuy nhiên nệm nội địa khá to và nặng nên người gửi hàng nên chọn hình để gửi hàng cho phù hợp để tiết kiệm.

Loại nệm được làm từ bông ép

Loại sản phẩm làm bằng nhiều lớp bông chồng lên nhau thường được gọi là nệm P.E. Không có độ thông thoáng và khá cứng nên khi nằm bạn sẽ không cảm nhận được độ đàn hồi. Tuy nhiên, nó có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng gấp lại ba phần nên rất thuận tiện trong việc di chuyển, trọng lượng của đệm bông ép cũng nhẹ hơn so với 2 loại trên nên phí vận chuyển của sản phẩm này đi Thụy Điển cũng rẻ hơn.

Cước vận chuyển khi gửi nệm đi Thụy Điển được tính như thế nào?

Do nệm thuộc loại hàng hóa kích thước lớn, cồng kềnh và có trọng lượng khá nặng nên cước phí vận chuyển sẽ cao hơn hàng hóa thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này cũng phù hợp với hình thức vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển hơn là gửi bưu điện.

Cách tính tiền cước sẽ là lấy chiều dài nhân với chiều rộng và chiều cao của nệm rồi chia cho 5.000, con số tổng sẽ có đơn vị là kg. Các đơn vị vận chuyển sẽ dựa vào công thức tính thể tích sản phẩm để quy đổi ra số tiền mà người gửi cần thanh toán.

Tại sao nên chọn Alpha Express?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyển phát nhanh quốc tế Alpha Express tự tin đem lại cho khách hàng dịch vụ uy tín chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.

Hỗ trợ khách hàng trong việc đóng gói hoặc đóng gói tận nơi khách hàng yêu cầu. Hàng hóa được các chuyên viên đóng gói, bảo vệ, kiểm định kỹ càng trước khi vận chuyển hàng đi Thụy Điển.

Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm. Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.

Giá cạnh tranh cho từng lô hàng nếu có khối lượng càng lớn thì giá càng tiết kiệm.

Có thể chuyển phát nhanh đến vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trên thế giới.

Có thể chuyển phát nhanh hẹn giờ (giao đúng ngày hẹn) theo yêu cầu của khách hàng.

Đảm bảo an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát. Bảo hiểm đến 100% giá trị sản phẩm nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.

Luôn có Bill Tracking để quý khách hàng theo dõi tình hình đơn hàng và hỗ trợ nhanh chóng 24/24.

gui nem di thuy dien 3
types of transport of transporting are loads.

Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích. Mọi nhu cầu gửi nệm đi Thụy Điển vui lòng liên hệ với Alpha Express để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Đánh giá dịch vụ post
0988224806
LIÊN HỆ