Gửi quà tặng đi nước ngoài là việc làm cần thiết để thể hiện tấm lòng của người gửi. Để gửi quà tặng đi Thụy Sĩ giá rẻ, nhanh chóng, uy tín hãy lựa chọn một đơn vị uy tín. Alpha Express là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu nhu cầu chuyển phát quốc tế.

Những tiêu chí để lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Thụy Sĩ

Hiện nay thị trường được phục vụ bởi rất nhiều công ty chuyển phát nên dễ khiến khách hàng hoang mang, khó lựa chọn. Vì vậy, khi tìm kiếm một dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy, bạn nên quan tâm đến các tiêu chí sau:

Uy tín của doanh nghiệp

Một công ty uy tín sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cho khách hàng của mình. Thái độ và quy trình làm việc cũng nói lên sự chuyên nghiệp của công ty chuyển phát.

Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi quốc tế. Bạn nên xem xét nhu cầu di chuyển là nhanh hay bình thường. Ở đó bạn có thể chọn dịch vụ giao hàng tương ứng.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Đây chính là điều mà khách hàng thường đắn đo khi quyết định lựa chọn dịch vụ gửi quà tặng đi Thụy Sĩ. Các dịch vụ vận chuyển quốc tế hiện nay đều có mức giá khá cạnh tranh cho hình thức chuyển phát thông thường, chỉ trừ những hãng vận chuyển độc quyền về tuyến hoặc khả năng vận chuyển đối với những hàng hóa đặc biệt.

Quý khách hàng cũng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ với giá cước gửi hàng đi Thụy Sĩ với giá rẻ, vì cung cấp dịch vụ có mức giá quá rẻ thường không kiểm soát được chất lượng dịch vụ. Cần tìm hiểu kỹ lưỡng một đơn vị cung cấp dịch vụ giá cả phải chăng, uy tín để tránh những tranh cãi về sau.

gui qua tang di thuy si 2

Dịch vụ hỗ trợ, giải quyết vấn đề

Trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh nhiều vấn đề, vướng mắc cần được giải đáp và hỗ trợ. Khách hàng sẽ không muốn nếu sản phẩm có vấn đề mà công ty sẽ không giúp bạn giải đáp thắc mắc của khách hàng, giải quyết và thờ ơ với những cam kết hỗ trợ. Chính vì vậy tiêu chí về dịch vụ hỗ trợ để khách hàng cảm thấy được tôn trọng và chăm sóc là rất cần thiết.

Gửi quà tặng đi Thụy Sĩ đảm bảo an toàn, nhanh chóng

Quà tặng không chỉ mang ý nghĩa thể hiện tấm lòng của người tặng mà ngày nay nó còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự biết ơn, trân trọng và chân thành mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cũng vô cùng quan trọng. Ngày nay, nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên nhu cầu gửi hàng vào bất kỳ ngày lễ, sinh nhật hay ngày kỷ niệm rất được quan tâm. Những món quà ấy hãy để Alpha Express chuyển đến tay người nhận nhanh chóng vàan toàn. Chúng tôi nhận tất cả các loại quà tặng, quần áo, túi xách, thực phẩm,… đảm bảo giao hàng tận tay người nhận. Hãy liên hệ ngay với Alpha Express để được tư vấn.

Lưu ý: Các loại quà tặng cần được đóng gói cẩn thận, không có pin sẽ ảnh hưởng đến an toàn hàng không. Pin sẽ được tháo ra khi đi qua cửa hàng an ninh. Trong một số trường hợp cụ thể, chúng tôi vẫn chấp nhận pin như máy tính casino, trò chơi điện tử … miễn là pin nhỏ và không nguy hiểm. Pin 2A và 3A sẽ không được vận chuyển nếu có kèm theo quà tặng.

gui qua tang di thuy si 1

Dịch vụ gửi quà tặng đi Thụy Sĩ an toàn – uy tín – chất lượng

Alpha Express với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế sẽ đem đến quý khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi quà tặng đi Thụy Sĩ như sau:

  • Giao tận tay người nhận như chính quý khách trao cho người thân hoặc đối tác.
  • Gửi hàng đi Thụy Sĩ với mức giá hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tâm.
  • Giao nhận đúng theo thời gian đã thỏa thuận.
  • Làm thủ tục thông quan chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Lộ trình giao nhận minh bạch, rõ ràng với bằng chứng giao hàng
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa tốt nhất
  • Dịch vụ gửi hàng giá rẻ từ Việt Nam đến tất cả các quốc gia trên thế giới. Thời gian hành trình từ 2- 5 ngày tùy thuộc vào từng quốc gia và khu vực địa lý. Alpha Express sẽ nhận hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận
  • Nhân viên của Alpha Express sẽ tư vấn miễn phí về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế cho Quý khách về cách thức vận chuyển hàng, thời gian.
  • Đặc biệt là mức phí hợp lí nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.

gui qua tang di thuy si 3

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ gửi quà tặng đi Thụy Sĩ giá rẻ, nhanh chóng, uy tín tại Alpha Express. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Đánh giá dịch vụ post
0988224806
LIÊN HỆ