Gửi đá phong thủy đi Thuỵ Điển nhanh chóng, an toàn đòi hỏi bạn phải tìm được một đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín. Alpha Express tự hào là đơn vị đem đến dịch vụ chuyển phát nhanh, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đôi nét về Thụy Điển

Thụy Điển nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và đẹp mê hồn. Kiến trúc của Thụy Điển đậm chất phương tây, rất độc đáo và cổ điển. Điển hình có thể kể đến như: Lâu đài Drottningholm, Lâu đài Kalmar, Nhà thờ Lund, Thành Visby,… Thụy Điển là một trong những quốc gia có hệ thống phúc lợi tốt nhất thế giới. Trong những năm gần đây, số lượng người Việt Nam sang Thụy Điển sinh sống, làm việc và học tập ngày càng tăng. Do đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Thụy Điển ngày một tăng cao.

Alpha Express nhận vận chuyển hàng hóa đi tất cả các thành phố của Thụy Điển. Tại Thụy Điển, có các thành phố gồm: Landskrona, Sölvesborg, Gävle, Hedemora, Lidköping, Köping, Öregrund, Uddevalla, Ängelholm, Falkenberg, Hudiksvall, Kristinehamn, Mariestad, Karlstad, Härnösand, Mariefred, Filipstad, Alingsås, Gothenburg, Söderhamn, Sigtuna, Skara, Lund, Västerås, Södertälje, Visby, Helsingborg, Kalmar, Kungälv, Varberg, Nyköping, Arboga, Falköping, Falsterbo, Halmstad, Laholm, Marstrand, Örebro, Skanör, Skänninge, Söderköping, Trelleborg, Västervik, Ystad, Malmö, Stockholm, Jönköping, Uppsala, Linköping, Enköping, Östhammar, Simrishamn, Trosa, Torshälla, Strängnäs, Växjö, Norrköping, Ronneby, Eksjö, Hjo, Kungsbacka, Skövde, Ulricehamn, Vadstena, Vimmerby,….

gui da phong thuy di thuy dien 1

Top 7 vật phẩm phong thủy thường được gửi đi Thụy Điển

Tỳ hưu phong Thủy

Là vật phẩm phong thủy thông dụng được vận chuyển từ Việt Nam sang Thụy Điển. Tỳ hưu thường được trưng bày trong nhà, cửa hàng. Tỳ Hưu là linh vật phong thủy may mắn, là đứa con thứ 9 của loài rồng với sự kết hợp của tất cả các loại động vật thân mình gấu, mông bò, mặt đầu lân,… Tỳ hưu rất thích ăn vàng bạc nhưng lại không có hậu môn. Vì vậy, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc cho con người.

Thiềm Thừ Phong Thủy

Người Việt Nam gọi là cóc ngậm tiền ba chân, là vật phẩm đặc biệt dùng để giữ của cải, giúp tài lộc đầy nhà, làm ăn phát tài phát lộc. Đây là một trong những vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng gửi từ Việt Nam đi Thụy Điển là. Thiềm Thừ thường được làm bằng gỗ hoặc đám. Những bức tượng được tạc bằng tiền vàng có ý nghĩa mang lại tiền tài cho gia chủ. Mặt sau Thiềm Thừ là hình bảy ngôi sao Bắc Đẩu để tương tác với năng lượng vũ trụ. Trên đầu có hình kép (âm dương) giúp che chở, bảo vệ thân chủ khỏi tà ma. Khác với Tỳ Hưu phải cúng hướng cửa, Thiềm Thừ hướng từ ngoài vào trong chứ không phải hướng từ trong ra ngoài.

Tiền Xu phong thủy

Đồng tiền may mắn luôn đồng hành cùng người sở hữu, không chỉ mang lại may mắn mà còn phù trợ cho cuộc sống bình an. Trong trường hợp đồng xu tròn, lỗ vuông là biểu tượng của “trời tròn, đất vuông”. Bầu trời bên ngoài bao phủ trái đất hình vuông bên trong là biểu tượng của cuộc sống bình thường theo quy luật của nó. Đồng tiền may mắn thường được thắt bằng một sợi dây đỏ hoặc 12 linh vật may mắn tùy theo tuổi, ngoài ra chúng cũng có thể được bện thành 9 Đồng (Trường Cửu) hoặc 8 Đồng (Phát Lộc Phát Tài) tượng trưng cho các con số may mắn.

gui da phong thuy di thuy dien 3

Vòng Tay Phong Thủy

Vòng tay đá phong thủy kết hợp được 2 yếu tố hợp mệnh với người đeo và có tính thẩm mỹ để làm trang sức, vừa mang lại may mắn vừa để làm đẹp. Vật phẩm này thường được làm bằng các vật liệu tự nhiên từ đất trời như đá, gỗ hóa thạch, san hô, … để hấp thụ các tia năng lượng có lợi cho sức khỏe con người.

gui da phong thuy di thuy dien 2

Quy trình gửi đá phong thủy đi thụy điển

* Bước 1: Nhận hàng từ Quý khách:

– Quý khách hàng có thể gửi hàng đến bưu cục chuyển phát nhanh đi Thụy Điển đến Alpha Express

– Hoặc gọi điện đến Alpha Express để có nhân viên nhận hàng tại nhà, cơ quan làm việc, trường học… thuận lợi nhất cho quý khách.

* Bước 2: Thao tác chuẩn bị để gửi hàng hóa đi Thụy Điển:

– Xác nhận lại thông tin người nhận và kiểm tra hàng hóa gửi đi nước ngoài.

– Đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Cân nặng hàng hóa vận chuyển.

– Phân loại hàng hóa.

* Bước 3: Thực hiện thủ tục thông quan để vận chuyển hàng hóa đi Thụy Điển.

*Bước 4: Gửi hàng đến tận tay người nhận và thực hiện lấy chữ ký xác nhận.

* Bước 5: Gửi thông báo cho người gửi.

Thời gian gửi đá phong thủy đi Thụy Điển

Vận chuyển hàng hóa đi Thụy Điển – Sweden chỉ từ 2-4 ngày làm việc, giao hàng tận nơi.

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm sẽ mất thời gian khoảng 4-5 ngày.

Cam kết của Alpha Express

  • Giao và nhận hàng tận nơi an toàn, nhanh chóng.
  • Miễn phí đóng gói, thùng carton.
  • Theo dõi và cập nhật thường xuyên lộ trình đơn hàng và thông tin đến khách hàng.
  • Bảo hiểm 100% hàng hóa vận chuyển.
  • Luôn có giá cước tốt cho những kiện hàng trọng lượng lớn.

Gửi đá phong thủy đi Thụy Điển không khó vì đã có Alpha Express. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Alpha Express để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay nhé!

Đánh giá dịch vụ post
0988224806
LIÊN HỆ